Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành giày dép thường bao gồm những gì?

  • Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện như còn trong thời hạn bảo hành, lỗi do nhà sản xuất (ví dụ: hở keo, đứt chỉ), và có đầy đủ chứng từ mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành có thể khác nhau tùy theo loại sản phẩm, thương hiệu hoặc nhà phân phối. Thông thường, giày dép có thể được bảo hành từ vài tháng đến một năm.
  • Các trường hợp không được bảo hành: Các lỗi do người sử dụng gây ra như trầy xước, rách, hỏng do sử dụng không đúng cách, hoặc do các tác động bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ cao sẽ không được bảo hành.
  • Quy trình bảo hành: Khách hàng cần mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc gửi đến nhà phân phối để được kiểm tra và xử lý. Thời gian xử lý bảo hành có thể dao động tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm.
  • Phương thức bảo hành: Tùy theo tình trạng sản phẩm, nhà phân phối có thể sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Làm thế nào để tìm hiểu chính sách bảo hành của Thịnh Đạt An Đông?

Để biết chính xác chính sách bảo hành giày dép của nhà phân phối Thịnh Đạt An Đông, bạn nên:

  • Đến trực tiếp cửa hàng/showroom: E01 E02 E03 E04 E05 E06 E07 E08 E09 E10 TTTM DỊCH VỤ AN ĐÔNG QUẬN 5
  • Văn phòng: 402 Ngô Gia Tự F.4 Q.10
  • Gọi điện thoại: Liên hệ với bộ phận bán sỉ của Thịnh Đạt An Đông : 08.3738.3738 / 0901.30.99.30
  • Zalo Business: 08.3738.3738 / 0901.30.99.30
  • Truy cập website hoặc các trang mạng xã hội: www.sandalvietnam.vn hoặc www.giaydepsithinhdat.vn
  • Tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử : liên hệ

Lưu ý: Khi liên hệ với nhà phân phối, hãy chuẩn bị sẵn các câu hỏi về số lượng mua tối thiểu, giá sỉ, chiết khấu, phương thức thanh toán, vận chuyển và các chính sách khác để có được thông tin phản hồi đầy đủ nhất.

Zalo Messenger 09.0130.9930 08.3738.3738